Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Reviews giặt là Nhật Bản Japan Laundry

Reviews giặt là Nhật Bản Japan Laundry 

Dịch vụ giặt là tuy đơn giản nhưng lại rất phức tạp với những bộ trang phục cao cấp, hàng hiệu, tơ, lụa, hàng công sở vv… với những bộ trang phục nhạy cảm này đòi hỏi đơn vị giặt là phải có kỹ thuật tốt, chuyên gia thấu hiểu từng chi tiết sản phẩm, chất liệu vải. Chỉ có những chuyên gia có kiến thức chuyên xâu về giặt là mới giúp những bộ trang phục trở nên sang trọng tuyệt đối, đồng thời giúp đơn vị giặt là giảm thiểu tối đã được tác động hư hại, không mong muốn lên trang phục yêu thích của khách hàng vv…

Giặt là Nhật Bản Japan Laundry vì sao tôi chọn trong rất nhiều hãng giặt là khác trên thị trường?

Giặt là Nhật Bản được thành lập trong bối cảnh thị trường giặt là tại Hà Nội chưa có các đơn vị giặt là chuyên nghiệp đảm nhận những bộ trang phục sang trọng, hàng hiệu của khách hàng thương gia vv…
Giặt là Nhật Bản Japan Laundry  
1. Chất lượng

Dựa vào từng chủng loại vải để đưa ra những cách giặt, sử dụng hóa chất cũng như máy móc chuyên dụng khác nhau. Với mục tiêu sánh ngang chất lượng hiện có tại Nhật Bản.

2. An Tâm

Tăng cường cơ chế kiểm tra đầu vào của sản phẩm để phân định tính chất sản phẩm và từ đó đưa ra phương pháp giặt tối ưu nhất để hạn chế tối đa rủi ro cho sản phẩm. Kiểm tra đầu ra sản phẩm tốt nhất để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

3. Tiện Lợi

“ Khách hàng là thượng đế “. Đó là triết lý trong kinh doanh mà chúng tôi luôn luôn hướng đến. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ khách hàng tại bất cứ đâu khách hàng cần đến chúng tôi.
4. Môi trường

Chất thải công nghiệp không tốt cho sức khỏe và môi trường. Vì vậy chúng tôi áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại vào dịch vụ, giúp chúng tôi thu hồi chất thải công nghiệp và tái sử dụng chúng.

5. Công nghệ hiện đại

Giặt là Nhật Bản Japan Laundry là đơn vị giặt là duy nhất ở Việt nam có 100% máy móc, công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản. Japan Laundry cũng là đơn vị duy nhất có trong tay công nghệ giặt là tiên tiến kế thừa từ công ty mẹ ….tại Nhật Bản. Chính vì sự kế thừa đó mà giặt là Nhật Bản Japan Laundry có được chất lượng giặt là sánh ngang với chất lượng giặt là hiện tại ở Nhật. (hình ảnh máy móc)

Giặt là Nhật Bản Japan Laundry dịch vụ vượt trội

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất đối với người dùng dịch vụ của mình, Japan Laundry luôn không ngừng hoàn thiện các khâu trong hệ thống từ nhỏ nhất đến phức tạp để giúp khách hàng luôn an tâm.

1. Nhận

Để đảm bảo những bộ đồ yêu thích của quí khách không bị thất lác, Japan Laundry đã áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản trong các khâu kiểm nhận, giao nhận của mình.

Với những bộ đồ khách hàng mang đến hay giao nhận tại nhà Japan laundry luôn kiểm soát chúng một cách tốt nhất. Tất cả đồ sau khi nhận đều được lễ tân, giao nhận kiểm kê chặt chẽ, phân loại chi tiết và bấm Tag (mã code) cẩn thận (những mã code Japan Laundry sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng đảm bảo không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, giặt là nhiệt độ) vv…(hình ảnh)

2. Phân loại

Sau khi phân loại lần 1 bởi đội ngũ lễn tân, giao nhận thì tất cả quần áo, trang phục của quí khách hàng sẽ được mang về nhà máy, tại đây bộ phận phân lô sản phẩm sẽ tiến hành phân loại chi tiết từng sản phẩm sao cho phù hợp nhất đối với mỗi loại vải, hàng hiệu của quý khách. Với quy trình này Japan Laundry sẽ giảm thiểu tối đa được những tác động không mong muốn lên sợi vải, hình dáng, chất liệu sản phẩm của quí khách hàng. Những người thợ chuyên nghiêp của Japan laundry dễ dàng nhận biết được từng chất liệu vải, độ ổn định màu, form quần áo rồi đưa ra phương pháp giặt là phù hợp nhất nhất (Nếu đồ của quí khách có một số bất thường sẽ được bộ phận phân lô sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để tư vấn về những bất thường trên trang phục và đưa ra phương pháp giặt, xử lý tốt nhất)(hình ảnh)

3. Giặt

Sau khi được phân loại chi tiết từng sản phẩm cũng như chất liệu, bộ phân giặt là sẽ đưa từng sản phẩm đi đến những bộ phận khác nhau trong nhà máy giúp xử lý toàn diện sản phẩm. Mỗi người thợ giặt là sẽ đảm nhận một số sản phẩm chuyên biệt nhất định từ giặt tay, giặt máy, giặt khô vv…những người phụ trách từng bộ phận giặt là đều là những công nhân chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi chuyên gia Nhật để có thể xử lý tốt nhất sản phẩm mà mình phụ trách (hình ảnh)

4. Kiểm định QA


Bộ phận QA là bộ phận cuối cùng trong công đoạn của nhà máy, QA sẽ thẩm định chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện, từ đây những trang phục đạt chuẩn sẽ được đưa về các đại lý, giao nhận tới khách hàng, những bộ trang phục không đáp ứng được tiêu chuẩn sẽ được trả lại xưởng và xử lý lại. Mọi vấn đề sau khi giặt là xong sẽ được QA kiểm tra kỹ lưỡng, đánh dấu từng dấu vết dù là rất nhỏ để khách hàng hiểu được những vướng mắc nếu có khi nhận lại trang phục của mình.

Dịch vụ đặc biệt khác tại giặt là Nhật Bản Japan Laundry

Không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giặt là chuyên nghiệp, mà Japan Laundry còn tiên phong trong nhiều dịch vụ khác chưa từng có tại Việt Nam.

1. Royal Course

Royal course là dịch vụ giặt là cao cấp (thương gia) theo tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. Đây có thể coi là dịch vụ dành cho những khách hàng VIP của giặt là Nhật Bản với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt, cùng chất lượng dịch vụ được đích thân chuyên gia đến từ Nhật Bản của Japan Laundry đảm nhiệm. Không chỉ có vậy, những hóa chất sử dụng trong dịch vụ Royal course đều là những sản phẩm tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng (đây là dịch vụ cầu kỳ, phức tạp nhất hiên nay)

2. Giặt da


Giặt là Nhật Bản hiện là đơn vị duy nhất tại Việt nam có công nghệ giặt đồ da tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các dưỡng chất sử dụng để bảo dưỡng da, cũng như công nghệ đều được Japan Laundry trực tiếp nhập khẩu từ Nhật Bản. Không chỉ giúp cung cấp lại dưỡng chất cho đồ dam mà với công nghệ của Japan laundry sẽ giúp đồ da của bạn kéo dài tuổi thọ, tránh được những vết nứt, nổ da không mong muốn trong quá trình sử dụng.

3. Giặt đồ hiệu


Đồ hiệu là một trong những món đồ xa xỉ thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, cũng là món đồ thời trang ưa thích của không ít doanh nhân, ông chủ doanh nghiệp vv…Nhưng để tìm được một đơn vị giặt là tin trưởng xử lý những bộ đồ yêu thích của mình thì thật là khó khăn, nhất là tại thị trường Việt nam hiện nay. Điều đó cũng là băn khoăn của không ít người nhật và ban giám đốc công ty giặt là Nhật Bản khi sinh sống làm việc tại Việt nam. Chính vì lý do ấy mà giặt là Nhật Bản ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giặt là cao cấp hơn, tốt hơn tại thị trường Việt nam.

Với công nghệ hiện đại cùng những chuyên gia đến từ Nhật Bản chắc chắn giặt là Nhật Bản Japan Laundry sẽ giúp quý khách có thêm niềm tin, hài lòng với chất lượng dịch vụ của Japan Laundry.

4. Rabbit closet


Đây là dịch vụ bảo quản đồ, trang phục đầu tiên tại Việt Nam, Rabbit closet là dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng muốn bảo quản những bộ đồ, hàng hiệu, áo khoác, áo da, thảm vv… cao cấp của mình khỏi những tác động của nấm mốc, côn trùng khi không sử dụng đến. Rabbit closet sẽ giúp bảo quản những bộ trang phục của bạn tốt nhất qua các mùa khác nhau trong một năm mà bạn chưa sử dụng tới. Tất cả chỉ với một cuộc gọi nhân viên giao nhận Japan Laundry sẽ đến tận nhà phụ phúp bạn vận chuyển, bảo quản (SDT)

Giặt là Nhật Bản Japan Laundry sử dụng hóa chất an toàn

Với phương châm khách hàng là thượng đế, môi trường là cuộc sống mà những hóa chất được Japan laundry sử dụng đều là những hóa chất thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiếp xúc cũng như sử dụng.

Japan Laundry trong điều kiện đòi hỏi nghiêm ngặt về việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường đã sử dụng dung môi gốc hydrocacbon cho phương pháp giặt khô của mình.

Dung môi gốc Hydrocacbon không độc hại, làm sạch nhẹ nhàng các vết bẩn mà không phá vỡ cấu trúc vải, form quần áo, trang phục.. Khuyêt điểm của dung môi gốc hydrocacbon là thiết bị tương ứng để sử dụng chúng rất đắt tiền không như các thiết bị giặt khô bằng hóa chất PERC.

Giặt là Nhật Bản Japan Laundry có các khách hàng lớn

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Hà Nội Japan Laundry đã có những vị khách thân thiết sử dụng lâu năm tại Japan Laundry như:

- Asahi Intecc (là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm như: cáp thép không gỉ, siêu mỏng, dây dẫn động mạch vành, các thiết bị y tế trong điều trị tim mạch và một số ngành công nghiệp khác)

- Panasonic (là tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất điện tử lớn nhất, cùng với Canon, Toshiba, Hitachi và Sony)

- Sunred river (khách sạn và cho thuê căn hộ cao cấp)
- Hoàng thành (khách sạn và cho thuê căn hộ cao cấp)
- Elegent suit (khách sạn và cho thuê căn hộ cao cấp)
- Langcaster (khách sạn và căn hộ cho thuê tiêu chuẩn 3*)

Trên đây là đánh giá về dịch vụ giặt là Japan Laundry của Giặt Là Laundry, nếu quý vị có bất cứ câu hỏi nào xin để lại comment và góp ý chúng tôi sẽ cập nhật.

Giặt Là Laundry