Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Giặt là giao nhận tận nhà chuyên nghiệp ở Hà Nội, Sài Gòn

Giặt là giao nhận tại nhà đang là một trong những khâu dịch vụ được các đơn vị giặt là cao cấp, giặt là công cộng chú ý quan tâm đầu tư hơn trong thời gian gần đây, nhằm đem lại cho khách hàng của mình sự tiện lợi nhất. Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của các hãng giặt là tại Việt nam.

Nếu trước đây, các hộ gia đình thường tự giặt là quần áo của mình thì thời gian gần đây xã hội, con người bắt đầu hướng tới những dịch vụ chuyên nghiệp mang những bộ đồ yêu quý của mình ra các tiệm giặt là để giặt ủi.

Giặt là giao nhận tận nhà chuyên nghiệp ở Hà Nội, Sài Gòn
Hiện nay tại Việt nam các dịch vụ giặt khô là hơi đã phát triển mạnh mẽ, toàn diện. Cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị giặt là, giá thành cũng là một yếu tố được người dùng quan tâm, nhưng đó không phải là mấu chốt của vấn đề mà sự bảo đảm an toàn cho bộ đồ của mình mới là điều tiên quyết của khách hàng lựa chọn hiện nay. Dịch vụ giặt là giờ cũng đã phát triển thêm thành dịch vụ giặt là giao nhận tận nhà. Để mang lại tối đa lợi ích cho người sử dụn tránh mang vác nặng nhọc, đi lại mất thời gian thì giờ đây bạn chỉ việc gọi một cú điện thoại là mọi thứ sẽ được phục vụ đến nơi một cách chuyên nghiệp.

Giao nhận tại nhà có ưu điểm: Giảm tối đa thời gian đi lại của khách hàng, tiết kiệm chi phí đi lại, tắc đường do phải sử dụng các phương tiện ô tô riêng, sắp xếp thời gian để mang quần áo đến tận tiệm giặt là giao cho lễ tân tại các đại lý giặt là.

Giao nhận tại nhà có khuyết điểm: Chi phí cho dịch vụ giao nhận tại nhà có thể tăng lên do các nhân viện giao nhận của một số đơn vị giặt là không thành thật, dẫn đến tình trạng thu tăng giá dịch vụ hoặc nhân viên chưa hiểu rõ về sản phẩm sẽ không kiểm kê, ghi giá giặt đúng với bảng giá của công ty, điều này cũng gây ra một số thiệt thoi cho khách hàng.

Dịch vụ giặt ủi giao nhận tận nơi tại Hà Nội, Sài Gòn

Giống như hầu hết các hàng giặt là khác hiện nay có mặt trên thị trường Hà nội, Sài Gòn thì một vài công ty giặt là cao cấp khác đang chú trọng và nổi bật hơn với khách hàng nhờ dịch vụ chất lượng, uy tín doanh nghiệp, bảo đảm an toàn cho quần áo trước và sau khi giặt ủi, và đặc biệt hơn là dịch vụ giặt là giao nhận tận nơi khá chuyên nghiệp.

Ví dụ: Giặt là sakura, giặt là USA, giặt là Japan laundry, giặt là nhật bản ohashi, giặt là quân đội vv...

Có rất nhiều hãng giặt là hiện nay có dịch vụ giao nhận tại nhà chuyên nghiệp và uy tín. Nếu đơn vị giặt là nào đủ tự tin đánh giá chất lượng dịch vụ giao nhận tại nhà của mình thì xin mời inbox vào fanpage của Giạt là laundry để được cập nhật hoặc comment dưới mỗi bài viết để chúng tôi tiến hành đánh giá, cập nhật dịch vụ.

Giặt là Laundry